Wednesday, June 8, 2016

กลยุทธ์การซื้อขาย intraday youtube






+

บริการโหราศาสตร์, โหราศาสตร์ทางการเงิน, กลยุทธ์การซื้อขาย Intraday ฉันได้รับในเว็บตั้งแต่ปี 1999 ให้บริการที่หลากหลายของการให้คำปรึกษาทางโหราศาสตร์มืออาชีพและบริการโหราศาสตร์สำหรับบุคคลและธุรกิจและการให้บริการในด้านการค้าของโหราศาสตร์ทางการเงินรวมถึงกลยุทธ์การซื้อขายระหว่างวันและช่วงเวลาที่ตลาดทุกวันให้คำปรึกษาสำหรับผู้ค้าที่มีประสบการณ์ รวมถึงการให้บริการของฉันทุกวัน E-mini Astro รายงาน™สำหรับผู้ค้าของ E-mini หรือตลาดหุ้นรายวันโกลด์ Astro ตั้งเวลา™สำหรับผู้ค้าทองรายวันน้ำมันดิบ Astro ตั้งเวลา™สำหรับผู้ค้าน้ำมันดิบและอัตราแลกเปลี่ยนประจำวัน Astro - Timer ™สำหรับผู้ค้า Forex (EUR / USD) บริการให้คำปรึกษาด้านโหราศาสตร์และจะให้ความชัดเจนมากขึ้นและจะช่วยให้ช่วยให้คุณสามารถทำให้การใช้งานที่ดีที่สุดของรอบส่วนตัวของคุณเองวางแผนล่วงหน้าและทำให้การตัดสินใจที่สำคัญ มันไม่ได้เกี่ยวกับการคาดการณ์ในอนาคตของคุณ มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับการเป็นผู้ร่วมสร้างของความเป็นจริงของการใช้ชีวิตมากขึ้น 8220; consciously8221; และมีศักยภาพสูงสุดของคุณสอดคล้องกับหลักการสากลและระยะเวลา ตลาดประจำวันของฉันและระยะเวลาการให้บริการที่ปรึกษาการซื้อขายสำหรับ 8220; ชนชั้น traders.8221; ผู้อ่านของบล็อกตลาดรายสัปดาห์ของฉันและสมาชิกปกติท​​ี่มีประสบการณ์การตลาดที่แน่นอนไม่ได้สุ่มและเปิดเมื่อถึงเวลาที่จะเปิดและอยู่ในระดับราคาที่บางดาวเคราะห์ เครื่องมือที่เหมาะสมข้อมูลและตัวชี้วัดชั้นนำที่จะทำให้คุณซื้อขายที่ดีที่สุดและขอบระยะเวลาที่จะมีประสิทธิภาพสูงกว่าส่วนที่เหลือของแพ็ค! ดู youtube ที่ล่าสุดของฉันจาก 07/27/15 ที่จะเห็นสัญญาณการซื้อขายระหว่างวันในการดำเนินการ ดูได้ที่นี่ เริ่มต้นตอนนี้กับวันของคุณ ASTRO-การซื้อขายในตลาดบริการ TIMING! อิ่มจะเปิดเผยหนึ่งในกลยุทธ์การซื้อขายระหว่างวันของฉันเกี่ยวกับวิธีการซื้อหุ้นใน pullbacks แต่ผมอยากจะทำสิ่งหนึ่งที่ชัดเจนมาก ฉันมีระบบบางอย่างที่ฉันได้รับการพัฒนาในช่วงหลายปีที่ครอบคลุมทุกแง่มุมที่แตกต่างกันจากจังหวะตลาด, การเลือกหุ้นเมื่อป้อน / ใช้ผลกำไร / ขายสำหรับการสูญเสียโดยใช้การแจ้งเตือนและแผนภูมิระหว่างวัน ฯลฯ จุดของฉันที่นี่คือว่าในขณะนี้เป็นหนึ่งใน กลยุทธ์โดยเฉพาะอย่างยิ่งการแสดงว่าวิธีการที่ผมเข้าสู่การซื้อขายบางอย่าง มีปัจจัยอื่น ๆ ในการเล่นที่อิ่มไม่เต็มใจที่จะร่วมกันและการรั่วไหลของระบบทั้งหมดของฉันว่าในท้ายที่สุดตรวจสอบว่าฉันใช้เวลาการค้าหรือการส่งผ่านมัน ผมไม่ได้อยู่ในธุรกิจการให้ออกไปทุกสิ่งที่ได้เรียนรู้ Ive แต่ฉันหวังว่าถ้าคุณได้อ่านบล็อกของฉันเป็นเวลานานพอที่คุณสามารถเปล่งประกายความคิดบางอย่างที่นี่หรือมีที่จะช่วยให้คุณสมบูรณ์แบบการซื้อขายของคุณเอง ผมชอบที่จะฝังความคิดตลอดบล็อกของฉันเพื่อให้คุณมีทุกอย่างที่จะอ่านและผู้อ่านบล็อกสบาย ๆ ที่แวะมาและลาดเทรำคาญที่จะลงทุนไม่กี่นาทีในแต่ละวันในการอ่านและให้ความรู้ที่ตัวเองจะพลาดในภาพใหญ่ ผมจำได้ว่ามันเป็นปีก่อนที่ผมเคยคิดมองหาที่ชาร์ตระหว่างวันและหลังจากนั้นฉันไม่ฉันสงสัยว่าฉันเคยอาศัยอยู่โดยที่พวกเขา ดังนั้นหากผมจะได้มาในการโพสต์เช่นนี้ในปีแรกของการซื้อขายเอาใจใส่บอกว่าไกลก็อาจมีกระโดดเริ่มต้นอาชีพของฉัน เพื่อความเป็นธรรมเมื่อฉันเริ่มลงทุนฉันไม่ได้แม้กระทั่งเจ้าของ computer8230 ;. ฉันไม่ได้ทั้งหมดของการวิจัยของฉันที่ห้องสมุดและการตรวจสอบราคาหุ้นของฉันในหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของฉันเส้นอ้างล่าช้า วิธีโบราณคือ? ดำเนินการใด ๆ ของคุณได้เต้นเรื่องที่ว่า? Ok8230; กับกลยุทธ์การค้าและการป่วยนำวิธีนี้ทั้งหมดโดยบอกว่าคุณต้องมีกลยุทธ์ออกกำหนดก่อนที่มือจะบอกคุณเมื่อคุณไม่ได้ค้าทำงาน เหมืองคือการรวมกันของปัจจัยที่วิ่งออกของสัญญาณทุกวันและระหว่างวัน ผมใช้ Strategydesk เพื่อให้พวกเขาในการเฝ้าดูเช่นนี้ และคอลัมน์ที่ระบุว่า 8220; Ult8221; เป็นสัญญาณขายที่ดีที่สุดของฉัน เมื่อมันสว่างขึ้นและการแจ้งเตือนของฉันไปออกผมออกทันทีโดยไม่ต้องคิด ซอฟต์แวร์นี้ก่อนที่ผมใช้ในเว็บไซต์อื่น Stockboss และนั่นก็คือค​​วามยุ่งยากขนาดใหญ่เมื่อเทียบกับสิ่งที่ฉันใช้ในขณะนี้ แต่มันเป็นสิ่งเดียวที่ฉันมีในเวลาและการทำงานได้เป็นอย่างดีเมื่อที่จริงผมมีงานและอาจมีการแจ้งเตือนที่ส่งสิทธิที่จะทำงาน inbox8230 ของฉัน ผมได้ แต่เดิมจะมีการโพสต์นี้ออกจากเย็นวานนี้ แต่ไม่ได้รับโอกาสที่จะจบมันและฉันคิดว่าเช่นเดียวกับดีในฐานะที่เป็นตอนนี้ผมสามารถแสดงให้เห็นว่าทั้ง 2 ชาร์ตมีปฏิกิริยาตอบสนองในวันถัดไปเพื่อดูว่าคุณสามารถทำกำไรจากการซื้อหุ้นเหมือน นี้. ประเภทของหุ้นที่ผมชอบที่จะใช้กลยุทธ์การซื้อขายระหว่างวันนี้คือ: ชาร์ตประจำวันที่แข็งแกร่งที่มีตัวเร่งปฏิกิริยาเช่นข่าวผลประกอบการที่เชื้อเพลิงย้ายใหญ่ขึ้น หนังสืออิ่มอ่าน 8220; ความเชื่อมั่น Indicators8221; นี้เรียกว่าวันสถานที่สำคัญ มองบางอย่างในกราฟ 60 นาที ด้านล่างนี้เป็นตัวอย่างที่มีลักษณะของการย้ายที่แข็งแกร่งตามด้วย retracement ระเบียบที่ ซื้อเมื่อ hits 50ema ลังเลคุณจะใช้เงิน มีกำไรออกจากสถานการณ์และสถานการณ์การสูญเสียออกจาก ขนาดออกมาจากผลกำไรตามที่คุณจะไม่เคยตีด้านบนได้อย่างสมบูรณ์แบบ ขนาดออกมาจากการสูญเสียถ้าหุ้นไม่ได้มีพฤติกรรมอย่างถูกต้อง จุดสุดท้ายฉันไม่เคยได้ยินพูดคุยเกี่ยวกับ แต่ก่อนที่จะคิดเกี่ยวกับมันสำหรับนาที กี่ครั้งที่คุณมีการขายหุ้นเท่านั้นที่จะมีมันหันไปรอบ ๆ และย้ายเย็น 10% สำหรับคุณ Frustrating8230; ไม่มัน ตอนนี้เหตุผลที่คุณอาจจะขายมันในสถานที่แรกเป็นเพราะมันไม่ได้ทำหน้าที่ที่ถูกหรือคุณมีความรู้สึกว่ามันเป็นไปที่จะย้ายที่ต่ำกว่า อารมณ์เดียวกับผู้ที่มีความรับผิดชอบมากโอกาสพลาด วิธีจะของการค้าที่แตกต่างกันถ้าคุณขายครึ่งหนึ่งเมื่อคุณมีความรู้สึก (ตราบใดที่คุณไม่ได้มีสัญญาณขายหลัก) และคุณเก็บไว้อีกครึ่งหนึ่ง วิธีการที่คุณป้องกันตัวเองโดยเฉพาะการสูญเสียครึ่งเท่าจากจุดนั้น แต่คุณยังอยู่ในเกมและการวางตำแหน่งตัวเองในการทำกำไรถ้าหุ้นหันไปรอบ ๆ คุณอาจจะคุ้มหรือคุณยังสามารถทำให้ 5-10% แต่ที่สำคัญกว่าผลประโยชน์ทางการเงินที่มีกำไรทางอารมณ์ของคุณ




No comments:

Post a Comment