Wednesday, June 8, 2016

5 กลยุทธ์ เพื่อเพิ่มความมั่นใจ ของคุณ






+

5 กลยุทธ์เพื่อเพิ่มความมั่นใจของคุณ สตีฟ Tobak MoneyWatch 18 ตุลาคม 2012 11:06 EDT ผู้ใช้ Flickr pincusvt (MoneyWatch) มีขั้วแปลกที่นี่ใน Silicon Valley ในบางวิธีที่เราอาศัยอยู่ในฟองที่มากหรือน้อยฉนวนจากเศรษฐกิจโลกที่มืดมน เรามี บริษัท การบินสูงเช่น Amazon, แอปเปิ้ล, Facebook, Google และ Oracle และเศรษฐีทั้งหมดและแม้แต่มหาเศรษฐีที่มาพร้อมกับพวกเขา และในขณะที่อัตราการว่างงานที่นี่เป็นเล็กน้อยดีกว่าค่าเฉลี่ยของชาติไม่มีการปฏิเสธความเจ็บปวดที่เจ้าของธุรกิจขนาดเล็กและผู้ที่อยู่นอกภาคเทคโนโลยีมีความรู้สึกจากเศรษฐกิจซบเซาและค่าใช้จ่ายสูงในการดำรงชีวิตและการทำธุรกิจในภูมิภาค โดยไม่คำนึงถึงที่ด้านข้างของสมการที่คุณอยู่คุณไม่สามารถช่วย แต่เห็นด้านอื่น ๆ ในการจัดเรียงที่แปลกประหลาดของวิธีการที่ตกต่ำสำหรับทุกคน เมื่อโทมัสพายน์เขียน "อเมริกันวิกฤต" เขาก็พยายามที่จะสร้างแรงบันดาลใจในการปฎิวัติอเมริกันต่อสู้เพื่อเอกราชจากอังกฤษ ในขณะที่ได้กลับมาทาง 1776 ก็ยังหาวรรคแรกมีความหมายและสร้างแรงบันดาลใจในวันนี้: "เหล่านี้เป็นครั้งที่มีความพยายามจิตวิญญาณของคน. แต่เราต้องปลอบใจกับเรานี้ยากที่จะเกิดความขัดแย้งที่ประสบความสำเร็จมากขึ้นรุ่งโรจน์. สิ่งที่เราได้รับราคาถูกเกินไปเรานับถือหย่อนเกินไป." ในขณะที่ฉันแน่ใจว่ามันยกวิญญาณของพวกเขาเมื่อนายพลจอร์จวอชิงตันอ่านออกเสียงคำเหล่านั้นไปยังกองกำลังของเขาฉันเดิมพันมันยังช่วยให้ได้รับชัยชนะการต่อสู้ไม่กี่ภายใต้เข็มขัดของพวกเขา คำที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจ แต่การกระทำมักจะมีประสิทธิภาพมากขึ้นและมีผลกระทบที่ติดทนนาน ส่วนมากของเราไม่ได้ต่อสู้การต่อสู้ทางทหารวันนี้ แต่คนทางธุรกิจและการเงินของเราได้เช่นเดียวกับการพยายามที่จะจิตวิญญาณของเรา กว่าปีที่ผมได้พัฒนากำมือของกลยุทธ์ในการยกวิญญาณของฉันและการส่งเสริมความเชื่อมั่นของฉันในช่วงเวลาที่ยากลำบาก บางคนมีความง่ายและรวดเร็วและคนอื่น ๆ ต้องมีความมุ่งมั่นอีกต่อไปช่วงและพวกเขาทั้งหมดทำงาน: Start - และจบ - โครงการขนาดใหญ่ เมื่อฟองเทคโนโลยีออกมาในปี 2001 ผมทำงานเริ่มต้นที่มีเทคโนโลยีสูง เมื่อเราฟ้องล้มละลายมันเป็นจริงๆตกต่ำ แทนที่จะเป็นเพียงการกระโดดไปงานอื่นผมใช้เวลาสามเดือนข้างหน้าอาคารเรือนกระจกที่ไม่ได้มาจากชุด แต่การออกแบบของตัวเองจากวัตถ​​ุดิบ และคุณรู้ว่าสิ่งที่? นอกจากมะเขือเทศและผักกาดหอมที่ดีไปในวันนี้ฉันยังคงมองไปที่มันและคิดว่า "ว้าวผมสร้างขึ้นที่." ทำอะไรบางอย่างที่อยู่นอกเขตความสะดวกสบายของคุณ วันหยุดสุดสัปดาห์ที่แล้วผมคั่วไก่ของฉันกลางแจ้งย่างย่าง ฉันยังทำน้ำเกรวี่, สลัดสับอิตาเลียนและอาหารด้านข้างมีความสุขไปกับมัน แน่นอนว่าฉันสามารถปรุงอาหาร แต่นี้เป็นมั่นเหมาะนอกเขตความสะดวกสบายของฉัน ภรรยาของฉัน - พ่อครัวจริงในครอบครัว - โค้ชของฉันและมันเปิดออกที่ดี มันสนุกที่จะทำดีที่จะกินและฉันได้ความรู้สึกที่แท้จริงของความสำเร็จจากการทำสิ่งที่ท้าทายสถานะของฉันที่เป็นอยู่ นอกจากนี้ถ้ามันมีบางอย่างที่ทำกับครอบครัวหรือเพื่อนก็จะให้บางมุมมองที่จำเป็นมากในสิ่งที่สำคัญจริงๆในชีวิต ต้องเผชิญกับความกลัวความลับ มันเป็นสิ่งหนึ่งที่จะท้าทายสถานะเดิมมันเป็นสิ่งอื่นทั้งหมดที่จะใช้ในความกลัวที่คุณเก็บงำสำหรับทุกวัย อย่าพูดว่าคุณไม่ได้หนึ่งคุณรู้ว่าคุณทำ; เราทุกคนทำ ถ้ามันพูดในที่สาธารณะได้รับเป็นพิธีกร ถ้ามันเป็นความสูง, กระโดดออกจากเครื่องบิน (กับร่มชูชีพตอนนี้) หากคุณมีไม้เท้าที่คุณไม่แน่ใจว่าคุณสามารถทำโดยชอบ - ดื่ม - พยายามเลิกสูบบุหรี่เป็นเวลาหนึ่งเดือน หันหน้าไปทางความกลัวของคุณคือเพื่อยกระดับคุณภาพและการสร้างความมั่นใจฉันจะไม่ได้แสดงไว้ในคำ รับนอกและทำสิ่งที่มีอยู่จริง แน่นอนว่าการออกกำลังกายจะช่วยเพิ่มอารมณ์ของคุณ แต่สำหรับผู้คนจำนวนมากก็เป็นอุปสรรค์ใหญ่ที่จะได้รับมากกว่าและตรงไปตรงมาผมไม่คิดว่ามันเป็นแรงบันดาลใจมากที่จะทำงานออกมาในห้องออกกำลังกายหรือวิ่งบนลู่วิ่ง แต่พยายามในการออกกลางแจ้งที่ดี ใช้เวลาเดินนานรอบทะเลสาบที่ชายหาดหรือทุกที่ที่มีมุมมองที่ดี; ทำสวนบางส่วนหรือการจัดสวน; ใช้เวลาธุดงค์; สิ่งที่งาน ผมไม่ทราบว่าทำไม แต่ทำอะไรนอกทางกายภาพจริงๆสามารถเปลี่ยนมุมมองของคุณ ประดิษฐ์และใช้ระบบที่จะช่วยแก้ปัญหาที่มีมานาน หากสำนักงานที่บ้านของคุณเป็นภัยพิบัติที่สมบูรณ์แบบที่รบกวนคุณมานานหลายปีโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาประมาณภาษีมาด้วยวิธีการจัดระเบียบมัน ถ้าโรงรถของคุณจะเต็มไปด้วยขยะเพื่อให้คุณไม่ได้จอดรถในนั้นอีกต่อไปการสร้างการจัดเก็บข้อมูลบางอย่างที่เก็บเข้าลิ้นชักและสถานที่สำหรับเครื่องมือของคุณ หากสุนัขของคุณไม่เคยฟังคุณลงชื่อเข้าทั้งสองของคุณสำหรับการเรียนการฝึกอบรมที่สัตว์แพทย์ในพื้นที่ของคุณ จัดระเบียบห้องครัวของคุณ ความน่าเชื่อถือฉัน - คุณจะรู้สึกดีมากหลังจากนั้น นั่นคือรายการของฉัน สิ่งที่ทำงานสำหรับคุณในอดีตหรือไม่ การอนุเคราะห์จากผู้ใช้ Flickr pincusvt &สำเนา; 2012 ซีบีเอสอินเตอร์แอคที Inc. สงวนลิขสิทธิ์ ติดตาม SteveTobak




No comments:

Post a Comment