Tuesday, June 14, 2016

ดาวน์โหลด ฟรี โครงการ แผน แม่แบบ ใน excel






+

ดาวน์โหลดฟรีโครงการแผนแม่แบบใน Excel ตลาดธุรกิจมีการเปลี่ยนแปลง บริษัท ข้ามชาติและผู้จัดการโครงการอย่างต่อเนื่องเปลี่ยนการดำเนินการโครงการของพวกเขาแผนและกลยุทธ์ แต่ข้างของเหล่านี้ยังคงมีข้อบกพร่องจำนวนมากและปัญหาเหล​​่านี้สามารถแก้ไขได้โดยการวางแผนที่เพียงพอที่ครอบคลุมทุกด้านของธุรกิจและโครงการ ความสำเร็จของโครงการทุกคนขึ้นอยู่กับการวางแผนและการบริหารของ บริษัท เหล่านี้จะกลับมากระดูกของโครงการใดและทำให้โครงการของคุณที่สมบูรณ์แบบและปราศจากข้อผิดพลาด วันนี้เพื่อจุดประสงค์นี้มีเครื่องมือหลายชาร์ตแม่แบบและซอฟแวร์ถูกนำมาใช้ ทั้งหมดเหล่านี้ช่วยให้เราที่จะทำให้แผนการของเรา ตารางกลยุทธ์ (การตลาดและการดำเนินงาน) เป็นต้นวัตถุประสงค์พื้นฐานของเครื่องมือเหล่านี้เพื่ออำนวยความสะดวกในโครงการของเรากับการปฏิบัติที่ดีที่สุดในการบริหารจัดการ นี่คุณจะพบการวางแผนโครงการฟรีแม่แบบใน Excel บางส่วนจะได้รับการระเบิด: ความสำคัญของการดาวน์โหลดฟรีโครงการแผนแม่แบบใน Excel •ความช่วยเหลือที่จะทำให้แผนการที่ดีสำหรับโครงการ•ช่วยเหลือที่จะทำให้การจัดทำงบประมาณทางการเงินสำหรับโครงการ•ช่วยให้การทำงานตารางเวลาและการสร้างทีมงาน•ช่วยในการดำเนินการตามแผนตาม predefine มาตรการ•ช่วยในการตรวจสอบและการควบคุมแผน•ให้คุณติดตามตัวเลือก สำหรับโครงการของคุณดังนั้นเมื่อใดก็ตามที่คุณจะเปิดตัวโครงการใหม่จะมีหลายสิ่งหลายอย่างที่มีความสำคัญที่จะคิดออก มีหลายสิ่งที่จะรวมในแผนโครงการและมีรูปแบบที่เฉพาะเจาะจงหรือเราสามารถพูดได้แม่แบบที่ใช้ในการเขียนมัน มี 5 ขั้นตอนของการวางแผนโครงการ: ขั้นตอนของโครงการแผนวงจรชีวิตให้แน่ใจว่าคุณได้ทำงานในขั้นตอนเหล่านี้ตามลำดับวงจรชีวิตขั้นพื้นฐานของโครงการบางส่วนวิธีการและเอกสารที่จำเป็นที่จะนำโครงการไปสู่​​ขั้นตอนการปิด การเริ่มต้นของแผน ในขั้นตอนนี้เราเขียนลงความคิดพื้นฐานวัตถุประสงค์และประวัติศาสตร์ของโครงการที่เรากำลังจะเริ่มต้น นอกจากนี้ยังอธิบายถึงสิ่งที่เราต้องการจากมัน การประเมินผลของโครงการ ในขั้นตอนนี้เราประเมินโครงการของเราและเขียนลงทุกด้านที่มีข้อ จำกัด นโยบายรัฐบาล, กระทู้, โอกาส ฯลฯ ในความเป็นจริงเช่นเดียวกับการวิเคราะห์ SWOT ที่บอกเราจุดแข็งจุดอ่อนโอกาสและหัวข้อเกี่ยวกับโครงการของเรา การวางแผนสำหรับโครงการ ในขั้นตอนนี้เราทำแผนสมบูรณ์แบบสำหรับโครงการของเราที่ประกอบด้วยตารางเวลาโครงการเริ่มต้นและวันที่สิ้นสุดงบประมาณการคาดการณ์ทางการเงิน tasking และการจัดการ แผนการดำเนินการสำหรับโครงการ ในขั้นตอนนี้เราดำเนินการตามแผนโครงการตามแผนเป็นลายลักษณ์อักษร ในการที่เราตรวจสอบแผนและการควบคุมประสิทธิภาพของทีมงานของเราที่จะได้รับผลที่ดีที่สุด ปิดโครงการ ในการนี​​้ขั้นตอนสุดท้ายของการวางแผนโครงการที่เราเขียนรายงานเกี่ยวกับความคืบหน้าโครงการทั้งประสบการณ์และยังรวมถึงความคิดเห็นของพนักงานที่มีส่วนร่วมในโครงการนี​​้ รายงานการขายลดราคานี้ช่วยให้เราเพื่อให้หลีกเลี่ยงการที่จะเลือกสิ่งเหล่านั้นและทรัพยากรที่ไม่เหมาะสมสำหรับโครงการของคุณ เหล่านี้ประเภทของแผนทั้งหมดไม่สามารถทำโดยความช่วยเหลือของแผนโครงการเก่งแม่เพราะแม่แบบเหล่านี้ให้เราหลายตัวเลือกและการควบคุมการจัดทำแผนสำหรับโครงการของคุณ ประโยชน์ของโครงการแม่แบบฟรีแผนในรูปแบบ Excel Excel เป็นเครื่องมือที่เสพติดมากที่สุดในการจัดการโครงการสำหรับความสะดวกสบายและการจัดรูปแบบง่ายคุณสามารถแปลงเอกสารทั้งหมดในการจัดรูปแบบอื่น ๆ เช่นรูปแบบไฟล์ PDF, PowerPoint หรือ Word Microsoft อื่น ๆ เพียงแค่การฝึกอบรมการจัดการโครงการเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จำเป็นสำหรับการทำความเข้าใจคุณสมบัติพื้นฐานของ เครื่องมือในการวางแผนเหล่านี้จะเป็นประโยชน์สำหรับประเภทของธุรกิจทั้งหมดทั้งขนาดเล็กหรือใหญ่เพราะวัตถุประสงค์พื้นฐานของการบริหารจัดการเครื่องมือเหล่านี้ช่วยให้คุณสามารถจัดการและควบคุมโครงการและธุรกิจของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้น มีข้อความมักจะใช้แม่แบบเหล่านี้สำหรับโครงการที่แตกต่างกันของพวกเขาและทำให้โครงการของพวกเขาน่าเชื่อถือมากขึ้นและมีความสมบูรณ์ในเวลา




No comments:

Post a Comment