Friday, June 3, 2016

ระบบ ขั้นสูง # 1 ( เที่ยงคืน การตั้งค่า )






+

ระบบขั้นสูง # 1 (เที่ยงคืนการตั้งค่า) ส่งมาโดยเอ็ดเวิร์ด Revy วันที่ 29 เมษายน 2007 - 08:11 พร้อมที่จะอุทิศเวลาเที่ยงคืนของคุณเพื่อการค้า Forex? กลยุทธ์นี้สามารถเป็นผู้ชนะของคุณ การตั้งค่ากลยุทธ์การค้า: คู่สกุลเงิน: GBP / USD หรืออื่น ๆ กรอบเวลา: 1 วัน ตัวชี้วัด: ไม่มี กฎการซื้อขาย ระบบนี้จะขึ้นอยู่กับความจริงที่ว่าส่วนใหญ่ของเวลาที่คุณจะไม่พบเ​​ทียนขนาดเท่ากันเป็นเวลา 2 วันติดต่อกันในกราฟรายวัน สิ่งนี้หมายความว่าสำหรับเรา - เพียงสิ่งเดียวที่: ราคาที่มีการเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องทั้งขึ้นหรือลงด้วยราคาที่เกือบจะไม่มี "เสียง" ซึ่งมักจะอยู่ในกรอบเวลาที่มีขนาดเล็ก เวลา 00:00 (เวลาท้องถิ่นของคุณ) หรือมากกว่า: ตามระยะเวลาที่กำหนดบนเวทีการค้าของคุณด้วยเทียนที่จัดตั้งขึ้นใหม่ทุกวันหาราคาสูงสุดและต่ำสุดของวันสำหรับบาร์ทุกวันที่ผ่านมา ถ้าแถบราคา (รวมทั้งเงา) น้อยกว่า 90 จุดระยะเวลาที่เราจะไม่เปิดการซื้อขายใหม่ในวันถัดไป (ซึ่งเป็นความต้องการของเราสำหรับคู่ GBP / USD ก็สามารถเปลี่ยน / ปรับคู่สกุลเงินอื่น ๆ ) ถ้าแถบวันก่อนหน้าจะออกมาเป็นบาร์ภายใน ระมัดระวังเกี่ยวกับรายการในวันรุ่งขึ้น ในขณะที่เทียนบาร์ภายในหมายถึงโอกาสที่ฝ่าวงล้อมที่ดีในวันรุ่งขึ้นก็ยังสามารถฝ่าวงล้อม whipsaw คู่ - แบ่งในทิศทางทั้ง - สถานการณ์ที่ไม่พึงประสงค์มากที่สุดสำหรับระบบการซื้อขายของเรา ถ้าเราได้เลือกเพื่อการค้าในวันถัดไปตั้งค่าคำสั่งซื้อหยุดที่ด้านบนของเทียนวันก่อนหน้า & mdash นั้น ราคาสูงสุด 5 จุดและขายเพื่อหยุดที่จุด -5 ด้านล่าง ใส่เพื่อหยุดการสูญเสียของคุณสำหรับรายการยาวในราคาที่ต่ำสุดของวันก่อนหน้า -3 จุด ทำให้หยุดของคุณสำหรับการสั่งซื้อสั้นที่ด้านบนของราคาสูงสุดของวันก่อนหน้า 3 ลูกเต๋า จุดเหล่านี้เพิ่มเติมสำหรับรายการและหยุดนอกจากนี้ยังสามารถปรับเปลี่ยนได้เมื่อคุณเรียนรู้พฤติกรรมของคู่สกุลเงินที่เลือกช่วงเวลา ตอนนี้เมื่อหนึ่งของการสั่งซื้อที่เต็มไป - พักในการค้าทั้งวัน ตอนเที่ยงคืนด้วยเทียนรายวันใหม่เปิดปรับคำสั่งของคุณและหยุดตามที่มีก่อนหน้านี้ในชีวิตประจำวันต่อไปนี้เทียนประจำเดียวกัน; รักษาตำแหน่งที่เปิดซื้อขายจนกว่าคุณจะได้รับ 100 จุดแล้วคุณอาจจะปิดตำแหน่งปัจจุบันที่จะให้รางวัลตัวเอง รางวัลเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพมากใช้มัน วิธีการจัดการเงินของทางเลือกที่จะแนะนำให้ใส่กับสองตำแหน่งการซื้อขายที่เป็นคนแรกที่จะถูกปิดเมื่อเรามี 100 จุดในส่วนของกำไรในขณะที่หนึ่งที่สองจะถูกทิ้งไว้เพื่อให้ทำงานได้จนกว่าเราจะหยุดออกจึงช่วยให้เราในการเก็บรวบรวม ทุกอย่างที่ตลาดมีความเต็มใจที่จะนำเสนอ คุณปิดตำแหน่งที่เปิดในปัจจุบัน (ที่มีกำไรหรือขาดทุนอ​​ย่างใดอย่างหนึ่ง) ถ้าเทียนในชีวิตประจำวันจะกลายเป็นเทียน Doji หรือเกือบจะเป็น Doji สิ่งที่เราหมายถึง "เกือบ" คือว่าสำหรับ Doji จริงที่คุณต้องเปิดราคา = ราคาปิดในขณะที่ "เกือบ Doji" สามารถมีระยะห่างระหว่างเปิดและปิด (แต่ไม่เกิน 10 จุด) นอกจากนี้ปิดการซื้อขายที่เปิดอยู่ถ้าคุณได้พบกับเชิงเทียนดาวตกในขาขึ้นหรือเชิงเทียน Hammer ในช่วงขาลง ด้านล่างนี้เป็นตัวอย่าง (ภาพหน้าจอไม่ได้) แสดงให้เห็นถึงวิธีการที่เรานำทางในเวลา: เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคมที่ 00:05 เราเปิดกราฟรายวันและมันก็เป็นช่วงขาลง เราตั้งค่าคำสั่งของเรา (ทั้งซื้อและขาย) ตามเทียนก่อนหน้า (30 เมษายน) ในวันเดียวกันเพื่อขายของเราได้รับการเติมเต็ม วันผ่านไปและราคาที่ทำบางความคืบหน้าต่อไปลง ที่ 00:05, 2 พฤษภาคมกับเทียนที่ปรากฏรายวันใหม่เราเปลี่ยนหยุดการสูญเสียของเราสำหรับตำแหน่งสั้นในปัจจุบันตามความสูงของบาร์ก่อนหน้านี้ (จาก 1 พฤษภาคม) จากจุดที่เราสามารถดำเนินการต่อไปอย่างใดอย่างหนึ่งที่จะอยู่ในการค้าหรือ ล็อคในผลกำไร นอกจากนี้เราตั้งค่าคำสั่งซื้อของเราซึ่งขณะนี้จะเป็นเพียงแค่ข้างต้นสูงที่สูงที่สุดของเดือนพฤษภาคมเทียน 2 ระบบนี้ยังช่วยให้มีโอกาสที่จะได้รับอย่างต่อเนื่องในการค้าและในเวลาเดียวกันก็ต้องสังเกตน้อยมากและใช้เวลาเพียง 5 นาทีต่อวันในการติดตั้งทุกตำแหน่งและลืมเกี่ยวกับ Forex จนถึงเที่ยงคืนต่อไป คุณจะเห็นการสูญเสียการซื้อขายกับระบบนี้เป็นครั้งคราว - มันเป็นส่วนหนึ่งของการซื้อขายใด ๆ แต่ผลงานโดยรวมจะเป็นบวกมาก ลองดูที่ภาพหน้าจอในขณะนี้และตรวจสอบการซื้อขายของเราในรายละเอียดมากขึ้น: ถัดไปเป็นคำอธิบายเทียนเทียนโดยรายละเอียดของการซื้อขายในชาร์ตดังกล่าวข้างต้น เราจะหมายเลขเทียนรูปแบบตั้งแต่วันที่ 1 ดังนั้นจำนวน 1 เป็นวงกลมเทียน เทียน 1 (สูง - ต่ำ = 90 pips) ซึ่งจะช่วยให้รายการในวันถัดไป เราตั้งค่าคำสั่งซื้อรายการ เทียน 2 - ราคาไม่ได้สูงหรือต่ำกว่าเทียน 1 คำสั่งไม่เต็ม เที่ยงคืน: เทียน 2 ที่มีมากกว่า 90 จุดยาวที่เรากำลังจะตั้งค่าคำสั่งตามที่เทียน 2 ของสูงและต่ำ เทียนที่สองยังเป็นบาร์ภายในดังนั้นหากเราตัดสินใจที่จะค้าเราควรจะเก็บไว้ในใจของเราว่ามีความเสี่ยงในขั้นตอนนี้จะสูงขึ้น 3 - คำสั่งซื้อของเราเต็มไป เที่ยงคืน: วันสิ้นสุดในเชิงลบ แต่ไม่ได้ก่อให้เกิดการสูญเสียหยุดที่เรารักษาตำแหน่งของเราเปิดและปรับหยุดการสูญเสียด้านล่างต่ำของเทียนที่ 3 และลบอีก 3 จุด เทียน 3 นอกจากนี้ยังมีน้อยว่า 90 pips นานและเราจะไม่ค้าในวันถัดไปยกเว้นว่าตอนนี้เรามีอยู่แล้วหนึ่งตำแหน่งการทำงาน 4 - ไปในส่วนของกำไรและเราได้รับรางวัลตัวเองปิดตำแหน่ง ณ สิ้นวันที่มีเพียงกว่า 100 จุด (คุณจริงสามารถตั้งค่าเป้าหมายของคุณต่ำกว่าหรือใช้คำสั่ง 2 รายการตามที่แนะนำข้างต้น) การเลือกเป้าหมายกำไรสำหรับวันกลายเป็นเรื่องง่ายเมื่อคุณรู้ว่าค่าเฉลี่ยของช่วงชีวิตประจำวันสำหรับคู่สกุลเงินโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ตัวอย่างเช่น, GBP / USD เฉล​​ี่ยรายวันช่วง 180-200 จุด EUR / USD เฉล​​ี่ยรายวันช่วง 110-120 จุด USD / JPY ค่าเฉลี่ยช่วงชีวิตประจำวันเป็น 80-90 จุด USD / CHF เฉลี่ยรายวันช่วง 120-130 จุด การประมาณครึ่งหนึ่งของมันสามารถกำหนดเป้​​าหมายกำไรของคุณทุกวัน ปรับปรุง: จากนี้ไปจะได้รับข้อมูลเกี่ยวกับค่าเฉลี่ยในช่วงทุกวันในช่วงเดือนที่ผ่านมา (20 วันไม่รวมวันเสาร์และวันอาทิตย์คุณสามารถใช้ตัวบ่งชี้ที่กำหนดเองต่อไปนี้สำหรับโปรแกรม MT4: Daily_Range_Calculator. mq4) เรียน 5 แพลตฟอร์มทศนิยมที่คุณต้องมองข้าม 5 หลัก เมื่อวันที่ 4 แพลตฟอร์มทศนิยมไม่จำเป็นต้องปรับเปลี่ยน 5 - การค้าไม่เป็นราคาที่ไม่เกินขอบเขตเทียนก่อนหน้า เที่ยงคืน: เทียน # 5 น้อยกว่า 90 จุด + เป็นบาร์ภายในทำให้เราไม่ได้รับการตั้งค่าคำสั่งใด ๆ สำหรับวันถัดไป 6 - เราไม่ได้ค้าและสำหรับเหตุผลที่ดี - ราคาจัดการเพื่อให้ได้ด้านล่างและข้างต้นเทียนที่ผ่านมาสูงและต่ำซึ่งจะมีการตีหยุดของเราในกรณีที่เลวร้ายที่สุด - สองครั้ง ในตอนท้ายของวันที่เราประเมินชาร์ตและมันก็เป็นช่วงเวลาที่ดีในการตั้งค่าการซื้อขายใหม่ 7 - ป้อนลองหยุดการสูญเสียของเราคือด้านล่างที่ต่ำของเทียน # 6, การค้านี้เป็นรางวัลอีกครั้ง - กว่า 150 จุดดังนั้นเราล็อคในตอนเที่ยงคืนเราตั้งคำสั่งซื้อใหม่อีกครั้ง. เราจะมีระบบที่จะสามารถได้อย่างง่ายดายช่วยให้การซื้อขายตำแหน่งของพวกเขาทำงานต่อที่ค่อนข้างปลอดภัย แต่สำหรับคนนี้มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะล็อคผลกำไรของคุณอย่างน้อยบางส่วน - เหตุผลคือการที่เราย้ายเพื่อหยุดของเราทุกวัน 8 - ไม่มีโอกาสในการซื้อขาย เที่ยงคืน: # 8 เทียนน้อยกว่า 90 จุด + บาร์ภายใน (IB) อีกครั้งหมายความว่าเราจะไม่ได้ไปเพื่อการค้าในวันถัดไป 9 - การค้าและเรามีสิทธิ์มากเกี่ยวกับเรื่องนี้ เที่ยงคืน: # 9 เทียนเป็นเวลานานพอที่เราจะกำหนดเป้​​าหมายสำหรับวันถัดไป 10 - คำสั่งซื้อที่ไม่ก่อให้เกิด เที่ยงคืน: # 10 เทียนเป็นเวลานานพอ แต่เป็นอีกครั้งที่บาร์ภายในก็จะมีความเสี่ยงต่อการค้ามองที่ผู้ค้าวันก่อนหน้าอยู่ในขณะนี้เห็นได้ชัดว่าไม่แน่ใจเกี่ยวกับแนวโน้ม ตัดสินใจต่อความเสี่ยงของคุณเอง 11 - ซื้อขายไม่ได้ แต่ถ้าเราทำในวันรุ่งขึ้นจะได้จบลงด้วยการมีกำไรเล็ก ๆ วันที่ 12 - คำสั่งซื้อที่ไม่ก่อให้เกิด อิบอีกครั้ง 13 - การค้า ตอนเที่ยงคืนการตั้งค่าคำสั่งซื้อที่รอดำเนินการใหม่ 14 - ซื้อ แต่ปิดลบสำหรับวันแม้จะเป็นเทียนรั้น เราอยู่ในการค้า วันที่ 15 - เราเกือบที่แตกแม้ แต่ไม่มีอะไรที่จะได้รับเราอยู่ในการค้าให้หยุดการสูญเสียด้านล่างเทียนล่าสุดในชีวิตประจำวัน 16 - เราได้หยุดออก (ไม่ได้เป็นปัญหาที่คุณไม่ควรจะกังวลเกี่ยวกับวันดังกล่าวในเชิงลบ) ตำแหน่งสั้นเต็มไปไม่นานหลังจากนั้นในวันเดียวกัน ต่อมาวันหนึ่งมันจะกลายเป็นผลกำไรและอื่น ๆ ซื้อขายมีความสุข! เอ็ดเวิร์ด Revy, อัตราแลกเปลี่ยน-กลยุทธ์เปิดเผย / ระบบขั้นสูง # 1 (เที่ยงคืนการตั้งค่า) ส่งมาโดยเอ็ดเวิร์ด Revy วันที่ 29 เมษายน 2007 - 08:11 พร้อมที่จะอุทิศเวลาเที่ยงคืนของคุณเพื่อการค้า Forex? กลยุทธ์นี้สามารถเป็นผู้ชนะของคุณ การตั้งค่ากลยุทธ์การค้า: คู่สกุลเงิน: GBP / USD หรืออื่น ๆ กรอบเวลา: 1 วัน ตัวชี้วัด: ไม่มี กฎการซื้อขาย ระบบนี้จะขึ้นอยู่กับความจริงที่ว่าส่วนใหญ่ของเวลาที่คุณจะไม่พบเ​​ทียนขนาดเท่ากันเป็นเวลา 2 วันติดต่อกันในกราฟรายวัน สิ่งนี้หมายความว่าสำหรับเรา - เพียงสิ่งเดียวที่: ราคาที่มีการเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องทั้งขึ้นหรือลงด้วยราคาที่เกือบจะไม่มี "เสียง" ซึ่งมักจะอยู่ในกรอบเวลาที่มีขนาดเล็ก เวลา 00:00 (เวลาท้องถิ่นของคุณ) หรือมากกว่า: ตามระยะเวลาที่กำหนดบนเวทีการค้าของคุณด้วยเทียนที่จัดตั้งขึ้นใหม่ทุกวันหาราคาสูงสุดและต่ำสุดของวันสำหรับบาร์ทุกวันที่ผ่านมา ถ้าแถบราคา (รวมทั้งเงา) น้อยกว่า 90 จุดระยะเวลาที่เราจะไม่เปิดการซื้อขายใหม่ในวันถัดไป (ซึ่งเป็นความต้องการของเราสำหรับคู่ GBP / USD ก็สามารถเปลี่ยน / ปรับคู่สกุลเงินอื่น ๆ ) ถ้าแถบวันก่อนหน้าจะออกมาเป็นบาร์ภายใน ระมัดระวังเกี่ยวกับรายการในวันรุ่งขึ้น ในขณะที่เทียนบาร์ภายในหมายถึงโอกาสที่ฝ่าวงล้อมที่ดีในวันรุ่งขึ้นก็ยังสามารถฝ่าวงล้อม whipsaw คู่ - แบ่งในทิศทางทั้ง - สถานการณ์ที่ไม่พึงประสงค์มากที่สุดสำหรับระบบการซื้อขายของเรา ถ้าเราได้เลือกเพื่อการค้าในวันถัดไปตั้งค่าคำสั่งซื้อหยุดที่ด้านบนของเทียนวันก่อนหน้า - ราคาสูงสุด 5 จุดและขายเพื่อหยุดที่จุด -5 ด้านล่าง ใส่เพื่อหยุดการสูญเสียของคุณสำหรับรายการยาวในราคาที่ต่ำสุดของวันก่อนหน้า -3 จุด ทำให้หยุดของคุณสำหรับการสั่งซื้อสั้นที่ด้านบนของราคาสูงสุดของวันก่อนหน้า 3 ลูกเต๋า จุดเหล่านี้เพิ่มเติมสำหรับรายการและหยุดนอกจากนี้ยังสามารถปรับเปลี่ยนได้เมื่อคุณเรียนรู้พฤติกรรมของคู่สกุลเงินที่เลือกช่วงเวลา ตอนนี้เมื่อหนึ่งของการสั่งซื้อที่เต็มไป - พักในการค้าทั้งวัน ตอนเที่ยงคืนด้วยเทียนรายวันใหม่เปิดปรับคำสั่งของคุณและหยุดตามที่มีก่อนหน้านี้ในชีวิตประจำวันต่อไปนี้เทียนประจำเดียวกัน; รักษาตำแหน่งที่เปิดซื้อขายจนกว่าคุณจะได้รับ 100 จุดแล้วคุณอาจจะปิดตำแหน่งปัจจุบันที่จะให้รางวัลตัวเอง รางวัลเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพมากใช้มัน วิธีการจัดการเงินของทางเลือกที่จะแนะนำให้ใส่กับสองตำแหน่งการซื้อขายที่เป็นคนแรกที่จะถูกปิดเมื่อเรามี 100 จุดในส่วนของกำไรในขณะที่หนึ่งที่สองจะถูกทิ้งไว้เพื่อให้ทำงานได้จนกว่าเราจะหยุดออกจึงช่วยให้เราในการเก็บรวบรวม ทุกอย่างที่ตลาดมีความเต็มใจที่จะนำเสนอ คุณปิดตำแหน่งที่เปิดในปัจจุบัน (ที่มีกำไรหรือขาดทุนอ​​ย่างใดอย่างหนึ่ง) ถ้าเทียนในชีวิตประจำวันจะกลายเป็นเทียน Doji หรือเกือบจะเป็น Doji สิ่งที่เราหมายถึง "เกือบ" คือว่าสำหรับ Doji จริงที่คุณต้องเปิดราคา = ราคาปิดในขณะที่ "เกือบ Doji" สามารถมีระยะห่างระหว่างเปิดและปิด (แต่ไม่เกิน 10 จุด) นอกจากนี้ปิดการซื้อขายที่เปิดอยู่ถ้าคุณได้พบกับเชิงเทียนดาวตกในขาขึ้นหรือเชิงเทียน Hammer ในช่วงขาลง




No comments:

Post a Comment