Tuesday, May 31, 2016

การวางแผน ฉุกเฉิน และการออกกำลังกาย การเตรียมความพร้อม และการฝึกอบรม






+

รัฐบาลมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้แน่ใจว่าทุกองค์กรมีความพร้อมอย่างเต็มที่สำหรับทุกประเภทของเหตุฉุกเฉิน ส่วนประกอบที่สำคัญที่มีการฝึกซ้อมและการทดสอบของทุกองค์ประกอบของแผนฉุกเฉิน คู่มือนี้จะแสดงสิ่งที่เราหมายโดยการออกกำลังกายอธิบายชนิดของการออกกำลังกายและแสดงการออกกำลังกายซึ่งจะมีขึ้นในทุกระดับของรัฐบาล นอกจากนี้ยังมีบางตัวอย่างที่เฉพาะเจาะจงของการออกกำลังกายที่ผ่านมา การฝึกอบรมพนักงานที่มีส่วนร่วมในการวางแผนฉุกเฉินและการตอบสนองเป็นพื้นฐานของความสามารถขององค์กรในการจัดการกับชนิดของฉุกเฉินใด ๆ คู่มือฉบับนี้ยังแสดงจุดมุ่งหมายของการฝึกอบรมในบริบทนี้อธิบายความแตกต่างของการฝึกอบรมและชี้ให้เห็นความสำคัญที่วางอยู่บนการฝึกอบรมภายในโยธาผูกพันพระราชบัญญัติ นอกจากนี้ยังแนะนำรัฐบาลกลางฉุกเฉินการฝึกอบรม (CGERT) หลักสูตรที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้ผู้ที่มีความรู้ทักษะและการรับรู้ที่จำเป็นสำหรับบทบาทของพวกเขาในการจัดการวิกฤตในระดับยุทธศาสตร์ชาติ การออกกำลังกายการวางแผนฉุกเฉิน การออกกำลังกายเป็นแบบจำลองของสถ​​านการณ์ฉุกเฉิน การออกกำลังกายมี 3 วัตถุประสงค์หลัก ในการตรวจสอบแผน (ตรวจสอบ) เพื่อพัฒนาความสามารถของพนักงานและให้พวกเขาปฏิบัติในการดำเนินบทบาทของพวกเขาในการวางแผน (ฝึกอบรม) เพื่อทดสอบวิธีการที่ดีขึ้น (การทดสอบ) ทำไมมันจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะถือการออกกำลังกาย การวางแผนสำหรับกรณีฉุกเฉินที่ไม่สามารถพิจารณาความน่าเชื่อถือจนกว่าจะมีการใช้สิทธิและได้พิสูจน์แล้วว่าสามารถทำงานได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งนับตั้งแต่ความเชื่อมั่นที่ผิดพลาดอาจจะอยู่ในความซื่อสัตย์ของแผนเป็นลายลักษณ์อักษร โดยทั่วไปมีส่วนร่วมในการออกกำลังกายควรมีความตระหนักในบทบาทของพวกเขาและมีความสะดวกสบายพอสมควรกับพวกเขาก่อนที่พวกเขาจะขึ้นอยู่กับความเครียดของการออกกำลังกายที่ การออกกำลังกายไม่ได้ที่จะจับคนออก ซึ่งการทดสอบขั้นตอนไม่ได้คน หากพนักงานจะอยู่ภายใต้การเตรียมพวกเขาอาจตำหนิแผนเมื่อพวกเขาควรตำหนิพวกเขาขาดการเตรียมความพร้อมและการฝึกอบรม จุดมุ่งหมายที่สำคัญของการออกกำลังกายควรจะทำให้คนรู้สึกสะดวกสบายมากขึ้นในบทบาทของพวกเขาและเพื่อสร้างขวัญกำลังใจ ประเภทของการออกกำลังกาย มี 3 ประเภทหลักของการออกกำลังกายคือ: การอภิปรายตาม ด้านบนของโต๊ะ มีชีวิต ประเภทที่สี่ผสมผสานองค์ประกอบของอีก 3 ทางเลือกของที่จะนำมาใช้อย่างใดอย่างหนึ่งขึ้นอยู่กับสิ่งที่วัตถุประสงค์ของการออกกำลังกายเป็น นอกจากนี้ยังเป็นคำถามของเวลานำในและทรัพยากรที่มีอยู่ การออกกำลังกายการอภิปรายตาม การออกกำลังกายการอภิปรายตามที่มีราคาถูกที่สุดในการทำงานและง่ายที่สุดในการเตรียมความพร้อม พวกเขาสามารถนำมาใช้ในขั้นตอนการกำหนดนโยบายเป็น 'การพูดคุยผ่าน' ของวิธีการที่จะจบแผน บ่อยครั้งที่พวกเขาจะขึ้นอยู่กับการวางแผนที่สมบูรณ์และได้รับใช้ในการพัฒนาความตระหนักเกี่ยวกับแผนผ่านการอภิปราย ในแง่นี้พวกเขามักจะใช้เพื่อการฝึกอบรม การออกกำลังกายบนโต๊ะ การออกกำลังกายบนโต๊ะจะขึ้นอยู่กับการจำลองไม่จำเป็นต้องเป็นตัวอักษรรอบด้านบนของตาราง โดยปกติแล้วพวกเขาเกี่ยวข้องกับสถานการณ์ที่เป็นจริงและเส้นเวลาซึ่งอาจจะเป็นเวลาจริงหรืออาจจะเพิ่มความเร็วขึ้นเวลา ท็อปส์ซูโต๊ะมักจะมีการทำงานในห้องเดี่ยวหรือในชุดของห้องพักที่มีการเชื่อมโยงระหว่างหน่วยงานจำลองการตอบสนองที่ต้องการในการสื่อสารและได้รับการประสานมา ผู้เล่นที่คาดว่าจะทราบแผนและพวกเขาได้รับเชิญให้ทดสอบว่าแผนการทำงานเป็นสถานการณ์คลี่ ชนิดของการออกกำลังกายนี้เป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับวัตถุประสงค์ในการตรวจสอบโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการสำรวจจุดอ่อนในขั้นตอนการ การออกกำลังกายบนโต๊ะจะค่อนข้างราคาถูกเพื่อให้ทำงานได้ยกเว้นในการใช้เวลาพนักงาน พวกเขาต้องการการเตรียมความระมัดระวัง การออกกำลังกายที่สด การออกกำลังกายที่มีความสดซ้อมสดสำหรับการดำเนินการแผน การออกกำลังกายดังกล่าวเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับโลจิสติกการทดสอบความสามารถในการสื่อสารและทางกายภาพ พวกเขายังทำให้กิจกรรมการฝึกอบรมที่ดีเยี่ยมจากมุมมองของการเรียนรู้จากประสบการณ์ที่ช่วยให้ผู้เข้าร่วมการพัฒนาความเชื่อมั่นในทักษะของพวกเขาและให้ประสบการณ์ในสิ่งที่มันจะชอบที่จะใช้ขั้นตอนการวางแผนในเหตุการณ์จริง ในกรณีที่มีวัตถุประสงค์หลังในความเป็นจริงวัตถุประสงค์หลักของการออกกำลังกายแล้วมันเป็นหลักการออกกำลังกายการฝึกอบรมหรือการปฏิบัติเจาะ การออกกำลังกายที่สดมีราคาแพงที่จะตั้งขึ้นในวันที่และความต้องการการเตรียมความพร้อมที่ครอบคลุมมากที่สุด โปรแกรมการออกกำลังกายของรัฐบาล รัฐบาลมีในสถานที่ที่โปรแกรมการออกกำลังกายประสานข้ามรัฐบาลครอบคลุมหลากหลายของความท้าทายก่อกวนในประเทศรวมถึงการเกิดอุบัติเหตุภัยพิบัติทางธรรมชาติและการกระทำของการก่อการร้าย โปรแกรมที่ถูกออกแบบมาเพื่อทดสอบอย่างจริงจังแนวคิดของการดำเนินงานจากการตอบสนองต่อการประสานงานกลางผ่านช่วงของรัฐบาลที่นำไปสู่​​ความรับผิดชอบของกรมและมีส่วนร่วมของการบริหารเงินทองที่มาจากรัฐบาลกลางที่จะตอบสนองในท้องถิ่น นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นและบริการฉุกเฉินพัฒนาโปรแกรมของตัวเองของการออกกำลังกายที่จะทดสอบความสามารถในระดับท้องถิ่น โปรแกรมนี้กลิ้งทั่วประเทศของการออกกำลังกายที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้แน่ใจว่าเรามีแผนฉุกเฉินเป็นไปได้ในสถานที่ที่ดีที่สุดเพื่อตอบสนองต่อทั้งช่วงของสถ​​านการณ์ฉุกเฉินทางแพ่ง สหราชอาณาจักรนอกจากนี้ยังตั้งข้อสังเกตหรือมีส่วนร่วมกับคู่ค้าระหว่างประเทศในการออกกำลังกายไม่ว่าจะผ่านเวทีพหุภาคีเช่น G8 นาโตและสหภาพยุโรปหรือในระดับทวิภาคี การออกกำลังกายตามประมวลกฎหมายแพ่งผูกพันพระราชบัญญัติ พระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการพลเรือนต้องมีภาระผูกพันประเภทที่ 1 การตอบสนองที่จะรวมการตั้งสำรองสำหรับการดำเนินการของการออกกำลังกายและฝึกอบรมพนักงานในการวางแผนฉุกเฉิน ข้อกำหนดเดียวกันหรือคล้ายกันสำหรับการออกกำลังกายและการฝึกอบรมยังนำไปใช้กับแผนธุรกิจต่อเนื่องและการเตรียมการที่จะเตือนแจ้งและให้คำแนะนำประชาชน (ดูส่วนที่เกี่ยวกับการเตือนภัยและแจ้งประชาชน) ซึ่งหมายความว่าเอกสารการวางแผนที่เกี่ยวข้องจะต้องมีคำสั่งเกี่ยวกับธรรมชาติของการฝึกอบรมและการออกกำลังกายที่จะให้และความถี่ เอกสารที่มีประโยชน์ คุณควรดูที่: บทเรียนจากการออกกำลังกายที่ระบุในสหราชอาณาจักรและการดำเนินงาน - กรอบนโยบายและบทเรียนเริ่มต้นการจับภาพแม่แบบ การเตรียมความพร้อมในกรณีฉุกเฉิน บทที่ 5 - การวางแผนฉุกเฉิน ภาคผนวก 5a - ตัวอย่างของแผนทั่วไปและเฉพาะเจาะจง ภาคผนวก 5B - แผนทั่วไป: ฉุกเฉินหรือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่สำคัญ ภาคผนวก 5C - แผนเฉพาะ ภาคผนวก 5D - ตัวอย่างของเมทริกซ์การบำรุงรักษาแผนสำหรับผู้มีอำนาจในท้องถิ่น บทที่ 6 - การจัดการความต่อเนื่องทางธุรกิจ บทที่ 7 - การสื่อสารกับประชาชน ภาคผนวก 7A - การสื่อสารกับประชาชน: บริบทแห่งชาติ ภาคผนวก 7B - รับผิดชอบตะกั่วสำหรับเตือนและแจ้งประชาชน ภาคผนวก 7C - ตรวจสอบของโปรโตคอลแนะนำ ฉุกเฉินและการกู้คืน - แสดงด้านต่างๆของการรับมือกับเหตุฉุกเฉินที่จะต้องมีการทดสอบผ่านการออกกำลังกาย คำแนะนำสำหรับบ้านและสำนักงาน: คู่มือนักวางแผนการใช้สิทธิ (1998) คำแนะนำสำหรับบ้านและสำนักงาน: ทำไมการออกกำลังกายของคุณรับมือกับภัยพิบัติ ลิงค์ที่เป็นประโยชน์ การฝึกอบรมการเตรียมความพร้อมในกรณีฉุกเฉิน การฝึกอบรมเป็นเรื่องเกี่ยวกับการสร้างความตระหนักของพนักงานที่สำคัญเกี่ยวกับสิ่งที่มีเหตุฉุกเฉินที่พวกเขาอาจต้องเผชิญและให้พวกเขาเชื่อมั่นในวิธีการที่องค์กรใช้และความสามารถของพวกเขาที่จะดำเนินการให้พวกเขาออกที่ประสบความสำเร็จ นอกจากนี้ยังเป็นเรื่องเกี่ยวกับการพัฒนาความสามารถและทักษะชุดเพื่อให้พนักงานที่สามารถตอบสนองบทบาทสำคัญ องค์กรควรพิจารณา 2 ประเภทในวงกว้างของการฝึกอบรม: การเตรียมความพร้อมในกรณีฉุกเฉิน - การฝึกอบรมพนักงานที่สำคัญในการดำเนินการประเมินความเสี่ยงการจัดการความต่อเนื่องทางธุรกิจ (BCM) และการวางแผนฉุกเฉิน การตอบสนองฉุกเฉิน - การฝึกอบรมพนักงานที่จะดำเนินการฟังก์ชั่นการตอบสนองเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินเกิดขึ้น ทำไมการฝึกอบรมเป็นสิ่งที่จำเป็น มันเป็นสิ่งสำคัญที่ทุกคนภายในองค์กรที่อาจจะมีส่วนร่วมในการวางแผนและการตอบสนองต่อเหตุฉุกเฉินควรจะเตรียมไว้อย่างเหมาะสม นี้ต้องมีความเข้าใจที่ชัดเจนของบทบาทและความรับผิดชอบของพวกเขาและวิธีที่พวกเขาใส่ลงไปในภาพที่กว้างขึ้น โดยการฝึกอบรมองค์กรและพนักงานได้อย่างรวดเร็วจะกลายเป็นจมโดยเหตุฉุกเฉินไม่สามารถที่จะจัดการกับผลกระทบและการกู้คืนจากพวกเขา ใครควรจะฝึก พนักงานใด ๆ ที่อาจจะมีส่วนร่วมในการวางแผนฉุกเฉินหรือการตอบสนองที่ควรได้รับการฝึกอบรมที่เหมาะสม แต่การฝึกอบรมควรขยายเกินผู้ว่าจ้างโดยองค์กรและรวมถึงผู้รับเหมาและเจ้าหน้าที่ขององค์กรอาสาสมัครที่อาจจะใช้ในการสนับสนุนการวางแผนฉุกเฉินหรือการตอบสนอง การฝึกอบรมสำหรับการเตรียมความพร้อมในกรณีฉุกเฉิน องค์กรใด ๆ จะต้องผ่านการฝึกอบรมอย่างเหมาะสมคนที่มีความสามารถในการดำเนินการประเมินความเสี่ยงการบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจและการวางแผนฉุกเฉิน ทั้งสามกระบวนการหนุนการเตรียมความพร้อมขององค์กรสำหรับกรณีฉุกเฉินและความสามารถในการตอบสนองและการกู้คืนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่วนที่เกี่ยวกับความเสี่ยงต่อเนื่องทางธุรกิจและการวางแผนฉุกเฉินให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกระบวนการเหล่านี้ โดยทั่วไปคนเหล่านี้ที่สำคัญ (เช่นเจ้าหน้าที่วางแผนฉุกเฉินในท้องถิ่น) จะต้องให้ความเป็นผู้นำและความสำคัญสำหรับการเตรียมความพร้อมในกรณีฉุกเฉินเพื่อให้แน่ใจว่ากระบวนการอย่างต่อเนื่องของการประเมินความเสี่ยงและการวางแผน BCM มีการดำเนินการอย่างจริงจังในทุกระดับขององค์กร ในฐานะที่เป็นผู้เขียนกลางของแผนฉุกเฉินขององค์กรที่พวกเขาจะได้รับการมองไปทิศทางถ้ามีเหตุฉุกเฉินเกิดขึ้นและมีแผนจะต้องดำเนินการ การฝึกอบรมสำหรับการตอบสนองฉุกเฉิน การฝึกอบรมควรจะให้สำหรับพนักงานทุกคนที่จะมีส่วนร่วมในการดำเนินการแผนฉุกเฉินหรือแผนความต่อเนื่องทางธุรกิจและคนอื่น ๆ ที่อาจมีบทบาทสำคัญในการตอบสนองฉุกเฉินและการกู้คืน คนทั้งหมดเหล่านี้จะต้องมีความมั่นใจและมีอำนาจในบทบาทใดที่พวกเขาอาจต้องใช้เวลา โปรแกรมการฝึกอบรมกลิ้งจะต้องบัญชีสำหรับพนักงานเปิดมากกว่าและยังเพื่อให้พนักงานทุกคนมีความสดชื่นอย่างสม่ำเสมอและประสบการณ์ในการตอบสนองฉุกเฉิน การฝึกอบรมควรจะรวมถึง: เนื้อหาของแผน - วิธีการที่แผนความต่อเนื่องฉุกเฉินหรือธุรกิจเรียก? อะไรคือการตัดสินใจที่สำคัญกระบวนการ? ใครต้องการที่จะมีส่วนร่วม? บทบาทของแต่ละบุคคลในการดำเนินการตามแผน - สิ่งที่คาดหวังของพวกเขา? ไม่เหมาะสมกับวิธีที่พวกเขาเข้ามาในภาพที่กว้างขึ้น? ทักษะที่สำคัญและความรู้ที่จำเป็นในการตอบสนองต่อวิกฤต การออกกำลังกายมีทั้งประเภทของการฝึกอบรมและชนิดที่แตกต่างของการเตรียมความพร้อมในกรณีฉุกเฉิน การออกกำลังกายมี 3 วัตถุประสงค์หลักในการตรวจสอบแผน เพื่อพัฒนาความสามารถของพนักงานและให้พวกเขาปฏิบัติในการดำเนินบทบาทของพวกเขาในการวางแผนฉุกเฉิน (การฝึกอบรม); และทดสอบวิธีการที่ดีขึ้น มันเป็นสิ่งสำคัญที่ผู้คนมีส่วนร่วมในการออกกำลังกายควรจะได้รับการอบรมก่อน ผู้เข้าร่วมกิจกรรมควรมีความตระหนักในบทบาทของพวกเขาและมีความสะดวกสบายพอสมควรกับพวกเขาก่อนที่พวกเขาจะขึ้นอยู่กับความเครียดของการออกกำลังกายที่ ส่วนการออกกำลังกายที่มีรายละเอียด วิทยาลัยการวางแผนฉุกเฉิน วิทยาลัยการวางแผนฉุกเฉิน (EPC) เป็นผู้ให้บริการชั้นนำของการฝึกอบรมเตรียมความพร้อมฉุกเฉินดึงดูดผู้เข้าร่วมประชุมมีความรับผิดชอบในการป้องกัน, การวางแผนสำหรับการตอบสนองต่อการหรือการกู้คืนจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่สำคัญ มันเป็นฟอรั่มระดับชาติเท่านั้นที่ถาวรสำหรับผู้แทนของรัฐบาลท้องถิ่นและภาคกลาง, บริการฉุกเฉิน, กลุ่มภาคเอกชนและอาสาสมัครไปยังเครือข่ายและแบ่งปันการปฏิบัติที่ดี วิทยาลัยการวางแผนฉุกเฉินตั้งอยู่ใจกลางของรัฐบาลที่อยู่ในประมวลกฎหมายแพ่งผูกพันเลขาธิการ (CCS) ของสำนักงานคณะรัฐมนตรี วิทยาลัยมีหลักสูตรในการประเมินความเสี่ยงการบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจและการวางแผนฉุกเฉินและการจัดการเหตุฉุกเฉิน (การตอบสนอง) และช่วงของหลักสูตรผู้เชี่ยวชาญซึ่งครอบคลุมลักษณะเฉพาะของการจัดการเหตุฉุกเฉิน (เช่น. แจ้งเตือนและการดูแลของผู้คนและสภาพอากาศที่รุนแรง) การฝึกอบรมตามประมวลกฎหมายแพ่งผูกพันพระราชบัญญัติ พระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการพลเรือนต้องมีภาระผูกพันประเภทที่ 1 การตอบสนองที่จะรวมการตั้งสำรองสำหรับการดำเนินการของการออกกำลังกายและฝึกอบรมพนักงานในการวางแผนฉุกเฉิน (ดูการวางแผนฉุกเฉินและการออกกำลังกายส่วน) ข้อกำหนดเดียวกันหรือคล้ายกันสำหรับการออกกำลังกายและการฝึกอบรมเกินไปที่จะใช้แผนต่อเนื่องทางธุรกิจ (ดูส่วนธุรกิจต่อเนื่อง) และการเตรียมการที่จะเตือนแจ้งและให้คำแนะนำประชาชน (ดูส่วนที่เกี่ยวกับการเตือนภัยและแจ้งประชาชน) ซึ่งหมายความว่าเอกสารการวางแผนที่เกี่ยวข้องจะต้องมีคำสั่งเกี่ยวกับธรรมชาติของการฝึกอบรมและการออกกำลังกายที่จะให้และความถี่ เอกสารสำคัญ คุณควรดูที่: การเตรียมความพร้อมในกรณีฉุกเฉิน บทที่ 4 - หน้าที่ของการประเมินความเสี่ยงการตอบท้องถิ่น ภาคผนวก 4A - สรุปหกขั้นตอนกระบวนการการประเมินความเสี่ยงในท้องถิ่น ภาคผนวก 4B - ภาพประกอบของการประเมินความเสี่ยงท้องถิ่นแนะแนว (LRAG) ภาคผนวก 4C - ตัวอย่างของการประเมินความเสี่ยงของแต่ละบุคคล ภาคผนวก 4D - โอกาสและผลกระทบต่อการให้คะแนนเครื่องชั่งน้ำหนัก ภาคผนวก 4E - ชุมชนเสี่ยงลงทะเบียน ภาคผนวก 4F - เมทริกซ์คะแนนความเสี่ยง บทที่ 5 - การวางแผนฉุกเฉิน ภาคผนวก 5a - ตัวอย่างของแผนทั่วไปและเฉพาะเจาะจง ภาคผนวก 5B - แผนทั่วไป: ฉุกเฉินหรือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่สำคัญ ภาคผนวก 5C - แผนเฉพาะ ภาคผนวก 5D - ตัวอย่างของเมทริกซ์การบำรุงรักษาแผนสำหรับผู้มีอำนาจในท้องถิ่น บทที่ 6 - การจัดการความต่อเนื่องทางธุรกิจ บทที่ 7 - การสื่อสารกับประชาชน ภาคผนวก 7A - การสื่อสารกับประชาชน: บริบทแห่งชาติ ภาคผนวก 7B - รับผิดชอบตะกั่วสำหรับเตือนและแจ้งประชาชน ภาคผนวก 7C - ตรวจสอบของโปรโตคอลแนะนำ ฉุกเฉินและการกู้คืน - แสดงด้านต่างๆของการรับมือกับเหตุฉุกเฉินที่จะต้องมีการฝึกอบรมและได้ใช้สิทธิ คำแนะนำสำหรับบ้านและสำนักงาน: คู่มือนักวางแผนการใช้สิทธิ (1998) ลิงค์ที่เป็นประโยชน์ วิทยาลัยการวางแผนฉุกเฉิน - มีหลักสูตรในทุกด้านของการป้องกันพลเรือน วิทยาลัยไฟบริการ - มีทั้งในทางปฏิบัติและการดับเพลิงทฤษฎีความปลอดภัยจากอัคคีภัยและอุบัติเหตุการฝึกอบรมการดับเพลิงฉุกเฉินและอื่น ๆ สำนักงานแห่งชาติรักษาปรับปรุง - พัฒนาและส่งมอบการฝึกอบรมและการให้คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและคนอื่น ๆ กลาโหมสถาบันการศึกษาของสหราชอาณาจักร - ให้การศึกษาและการฝึกอบรมการวิจัยและให้คำแนะนำในการที่จะรักษาและเพิ่มขีดความสามารถในการดำเนินงานและความก้าวหน้าของการป้องกันรักษาความปลอดภัยและความสนใจของสหราชอาณาจักร Cranfield University กลาโหมวิทยาลัยเทคโนโลยีการจัดการ - ผู้ให้บริการทางวิชาการและพันธมิตรในสหราชอาณาจักรกลาโหม Academy - ให้การศึกษาการฝึกอบรมและให้คำแนะนำในด้านเทคโนโลยีการจัดการและความเป็นผู้นำร่วมกับแง่มุมที่เกี่ยวข้องของการรักษาความปลอดภัยและความยืดหยุ่นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการส่งมอบความสามารถในการป้องกัน ลิงค์อื่น ๆ รัฐบาลกลางฉุกเฉินการฝึกอบรม (CGERT) เป้าหมายของโครงการ CGERT คือการแสดงให้เห็นถึงความรู้ที่จำเป็นทักษะและการรับรู้ที่จำเป็นในการดำเนินการมีบทบาทสำคัญในการจัดการวิกฤตในระดับยุทธศาสตร์ชาติ โปรแกรมที่ถูกออกแบบมาสำหรับทุกเพื่อนร่วมงานการตอบสนองฉุกเฉินจากทั่วหน่วยงานหน่วยงานและองค์กรอื่น ๆ ที่ตอบสนองจะทำงานในหรือมีห้องสำนักงานรัฐมนตรี Briefing (COBR) ในช่วงเวลาฉุกเฉินแห่งชาติ โปรแกรม CGERT มีวัตถุประสงค์ 3 ประการที่ครอบคลุม: ผู้ได้รับมอบหมายให้มีความรู้ที่ดีของกระบวนการวิธีการและการจัดสรรความรับผิดชอบในการจัดการวิกฤต ช่วยให้ผู้ได้รับมอบหมายพิจารณาทักษะและเทคนิคที่จำเป็นเพื่อให้สามารถใช้วิกฤตที่มีประสิทธิภาพและทันเวลากระทะรัฐบาลในการตัดสินใจ แสดงให้เห็นถึงรูปแบบการทำงานที่ไม่ซ้ำกันและคุณภาพความเป็นผู้นำที่จำเป็นในการทำงานหรือ COBR โปรแกรมนี้เป็น modular ในธรรมชาติและวัตถุประสงค์ของแต่ละบุคคลแตกต่างกันตามกลุ่มผู้ชม ผู้เข้าร่วมทุกคนควรทำโมดูลที่ 1 และ 2 แล้วต่อโมดูลหนึ่งที่เหมาะสมกับเกรดและบทบาท โมดูลการฝึกอบรมที่มีโครงสร้างดังนี้: 1 Module (e-learning): รู้เบื้องต้นเกี่ยวกับแนวความคิดของการจัดการวิกฤตในระดับยุทธศาสตร์ชาติ คำอธิบาย: ภาพรวมของหลักคำสอนที่สำคัญและคำแนะนำที่เป็นรากฐานขององค์กรของการจัดการวิกฤต กลุ่มเป้าหมาย: บทบาทที่จะเกี่ยวข้องกับการทำงานใน COBR หรือเชื่อมต่อระหว่างแผนกหน่วยงาน / และ COBR ใด ๆ ระยะเวลา: กำกับการอ่านที่สามารถจะแล้วเสร็จในเวลาและจังหวะของการเลือกผู้แทน ' A 'การตรวจสอบความเข้าใจ' รวมอยู่ในโมดูลที่ตามมาและผู้เข้าร่วมประชุมจะต้องใช้ความรู้ว่าในช่วงโปรแกรม อ่านกำกับรายการด้วยการเชื่อมโยงไปยังเอกสารที่สำคัญจะสามารถใช้ได้ไม่นาน วัสดุระหว่างกาลซึ่งบั่นทอนองค์ประกอบอ่านก่อนของโปรแกรมที่มีอยู่ในขณะนี้ที่นี่: CGERT โมดูล 1 กำกับการอ่าน รูปแบบไฟล์ PDF 237KB 4 หน้า โมดูลที่ 2: รู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการเตรียมการในสหราชอาณาจักรตอบสนองฉุกเฉินกลางและหลักการหนุนและหลักคำสอน คำอธิบาย: การทำความคุ้นเคยกับบทบาทของ COBR สนับสนุนโครงสร้างและขั้นตอนที่สำคัญและกระบวนการ กลุ่มเป้าหมาย: บทบาทที่จะเกี่ยวข้องกับการทำงานใน COBR หรือเชื่อมต่อระหว่างแผนกหน่วยงาน / และ COBR ใด ๆ โมดูลที่จำเป็นก่อน: โมดูล 1 (กำกับการอ่าน / e-learning) ระยะเวลา: 2 ชั่วโมงนำเสนอกับคำถามและคำตอบเซสชั่น โมดูลนี้ยังรวมถึงการท่องเที่ยวที่ซับซ้อน COBR โมดูลที่ 3: การจัดการข้อมูลและการสนับสนุนให้เกิดวิกฤตการตัดสินใจ คำอธิบาย: การสำรวจแนวคิดของการรับรู้สถานการณ์ที่ใช้ร่วมกันในการปฏิบัติงานใน COBR และในหน่วยงานและหน่วยงานที่ทำงานร่วมกับ COBR กลุ่มเป้าหมาย: พนักงานใด ๆ ในระดับเจ้าหน้าที่โต๊ะทำงานทำงานภายในแผนกนำหรือหน่วยงานอื่น ๆ ของรัฐบาลที่จะให้รับรู้สถานการณ์ โมดูลที่จำเป็นก่อน: โมดูล 1 (กำกับการอ่าน / e-learning) และโมดูล 2 ระยะเวลา: 4 ชั่วโมงการประชุมเชิงปฏิบัติการการโต้ตอบและการออกกำลังกายที่ผสมผสานการเล่นในองค์กรที่มี debriefs ครบ โมดูลที่ 4: วิกฤตการตัดสินใจเชิงกลยุทธ์ คำอธิบาย: การตรวจสอบข้อเท็จจริงในประเด็นเชิงกลยุทธ์สำหรับข้าราชการระดับสูงที่เกิดขึ้นจากการป้อนข้อมูลของพวกเขาในการเตรียมการจัดการวิกฤตของชาติที่ กลุ่มเป้าหมาย: ข้าราชการระดับสูงที่จะมีความรับผิดชอบในการทำงานเป็นทีมที่ตอบสนองต่อวิกฤต โมดูลที่จำเป็นก่อน: โมดูล 1 (กำกับการอ่าน / e-learning) และโมดูล 2 ระยะเวลา: 4 ชั่วโมงการประชุมเชิงปฏิบัติการการโต้ตอบและการออกกำลังกายที่ผสมผสานการเล่นในองค์กรที่มี debriefs ครบ คีย์ข้อมูล ดูรายการเต็มรูปแบบของวันสำหรับทุก 2,015 โมดูล CGERT โมดูล CGERT ทั้งหมดจะให้บริการฟรี โมดูลที่ 2, 3 และ 4 จะเกิดขึ้นในหนึ่งในสถานที่สำนักงานคณะรัฐมนตรีใจกลางกรุงลอนดอน ผู้ได้รับมอบหมายทั้งหมดที่เข้าร่วมการฝึกอบรมต้องการขั้นต่ำของการกวาดล้างเซาท์แคโรไลนา การเตรียมการเฉพาะกิจยังมีอยู่เพื่อรู้จักรัฐมนตรีและเจ้าหน้าที่อาวุโสในบางแง่มุมที่ไม่ซ้ำกันของการเป็นผู้นำการจัดการภาวะวิกฤตและการจัดการกระบวนการ




No comments:

Post a Comment